Đồng Hồ Công Sở
Loạt phim ngoại truyện của Always a Boy Friend Never a Boyfriend. Sara vật lộn với cuộc sống bận rộn hàng ngày tại văn phòng và Kyung-joon - người có tình cảm với cô ấy, lặng lẽ giúp đỡ cô ấy.