Câu chuyện xoay quanh một cặp vợ chồng; một ngày nọ, vì một tai nạn bất ngờ mà định mệnh giữa hai người thay đổi, họ đột nhiên phát hiện ra cả hai đang sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Người vợ là Seo Woo Jin (Han Ji Min), một người phụ nữ luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình. Cô đã kết hôn được 5 năm với Cha Joo Hyuk (Ji Sung), một nhân viên ngân hàng bình thường.