Brandy Zulueta không phải là một tay mơ trong tình yêu. Cô ấy đã có chuỗi ngày lãng mạn tồi tệ, những gã bạn trai cũ khốn nạn và những mối quan hệ độc hại, đó là lý do tại sao cô ấy từ bỏ việc tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm. Ở tuổi 38, cô hài lòng với cuộc sống độc thân, dành toàn bộ thời gian và sự quan tâm cho nhà khách chỉ phục vụ bữa sáng của mình. Đây là nhà của cô ấy, và những vị khách của cô ấy - gia đình của cô ấy. Cho đến khi cô gặp Brody Nuyda, người khiến cô tin tưởng vào sự lãng mạn một lần nữa.
Brody Nuyda, ở tuổi 40, đang sống khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời - độc thân và không có bất kỳ gánh nặng nào, sở hữu và quản lý một số doanh nghiệp. Và rồi anh gặp Brandy, người khiến anh phải suy nghĩ lại về những lựa chọn trong cuộc sống.
Cả hai đều sợ mạo hiểm và tình yêu, họ che giấu cảm xúc thật của mình bằng khả năng cạnh tranh và chiến lược kinh doanh. Nhưng cuối cùng, Brody và Brandy biết rằng họ sẽ chỉ làm tổn thương bản thân và đối phương nếu họ cố gắng che giấu cảm xúc của mình. Cả hai đều biết rằng họ cần phải đánh bạc một lần nữa để giành chiến thắng.