Kỳ Tích
Vở kịch lấy việc khắc họa "kỳ tích" làm ý tưởng trung tâm, tập trung vào những thành tựu rực rỡ và tầm nhìn phát triển tương lai của Thâm Quyến trong 45 năm cải cách mở cửa. Thông qua cách kể chuyện nghệ thuật, tác phẩm thể hiện tinh thần đô thị độc đáo và khí chất thanh xuân tràn đầy của thành phố này.