Câu chuyện được kể dựa trên cuộc đời của một cô gái, xâu chuỗi vận mệnh của chín người có lai lịch khác nhau như bổ khoái, kẻ cắp, quý phụ, thư sinh,... và một cô thiếu nữ vô tội, cuối cùng tập hợp họ lại để thực hiện một màn báo thù ghê rợn của cô ấy.