Một loại vi rút chết người mới lan truyền khắp thành phố, và căn hộ nơi có các tầng lớp xã hội khác nhau của người dân bị phong tỏa. Với nỗi sợ hãi về vi rút, và xung đột của các tầng lớp khác nhau, các cư dân phải sống và tồn tại trong môi trường sống mới.
Yoon Sae Bom rất nhanh trong việc quyết định và phán đoán. Cô ấy đã không lớn lên trong một môi trường tốt. Cô ấy muốn sống thoải mái trong thế giới phức tạp, nhưng cô ấy chính trực và không thể chịu đựng sự bất công.
Jung Yi Hyun là một thám tử cảnh sát, người chủ yếu phụ trách các tội phạm bạo lực. Anh từng là một cầu thủ bóng chày, nhưng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Anh đấu tranh để bảo vệ mọi người khỏi nguy hiểm trong căn hộ.
Han Tae Seok là một nhân viên thông tin trong thời gian phục vụ trong quân đội, và sau khi xuất ngũ, anh ấy làm giám đốc điều hành tại một công ty dược phẩm. Anh ấy là người hoàn hảo cho vị trí đối phó với các bệnh truyền nhiễm.