Brisana, cha của A-Kin đã bị giết. Sau sự việc đáng buồn này, A-Kin tập trung cao độ để tìm ra kẻ sát nhân và do đó trở thành người hùng chống lại sự bất công trong thế giới game. Nisa là một bác sĩ phẫu thuật đang tìm kiếm cha mình. Cô vô tình xuyên không vào một thế giới song song khác và cứu sống A-Kin. Khi trở về thế giới thực, cô nhận ra rằng trải nghiệm như vậy là trong thế giới của một trò chơi tên là Better world, được phát triển bởi cha anh. Từ thời điểm đó, Nisa trở thành người chủ chốt có thể cung cấp thông tin của thế giới thực cho A-Kin.Nisa tin rằng A-Kin là người thật ở thế giới thực. Cô ấy luôn xuất hiện khi A-Kin gặp nguy hiểm. Không còn lựa chọn nào khác, Nisa nói với A-Kin sự thật rằng A-Kin chỉ là một nhân vật của trò chơi.