7 Viên Ngọc Rồng GT
Pilaf cuối cùng cũng có trong tay những viên Ngọc rồng Black Star sau nhiều năm tìm kiếm, thứ được cho là mạnh gấp đôi những viên ngọc bình thường của Trái đất. Pilaf đang chuẩn bị thực hiện ước nguyện thống trị thế giới thì bị Gokuu Son làm gián đoạn. Do đó, Pilaf từ chối điều ước của mình và vô tình biến Gokuu trở lại thành một đứa trẻ.