Phía Sau Sân Khấu
Đây là một chương trình biểu diễn âm nhạc với sự hội tụ của các ca sĩ trẻ đầy tài năng của châu Á. Chương trình tập hợp 26 người làm nhạc trẻ ở châu Á có cả thực lực và tiềm năng, thông qua khả năng âm nhạc độc đáo, sức hút sân khấu và thể hiện cá tính để chinh phục khán giả, thực hiện lý tưởng âm nhạc, tạo ra những tác phẩm âm nhạc mới và thể hiện giá trị bản thân. Thông qua hành trình theo đuổi ước mơ của các nghệ sĩ trẻ, khuyến khích nhiều người hơn nữa thực hiện ước mơ của chính mình.