CHUANG 2020
CHUANG 2020 là một chương trình tuyển chọn, thành lập nhóm nhạc nữ tràn đầy năng lượng. Chương trình triệu tập hơn 100 học viên, thông qua luyện tập, hoàn thành nhiệm vụ đề ra, tham gia sát hạch dưới sự hướng dẫn của các vị huấn luận viên ngôi sao trong ngành.