Sau trận chiến ly kỳ của Sharu, các máy bay chiến đấu Z đã được cập nhật. Dưới sự giám hộ của Sun Gohan và những người bạn của anh ấy, trái đất được hòa bình trong bảy năm. Với sự hò hét của cả thế giới, Đại hội võ thuật số 1 thế giới được chờ đợi từ lâu đã được công bố một lần nữa. Gohan, Vidiri, Goten ngày 18, Trunks và cả Monkey King đến từ thế giới khác đã tham gia cuộc thi giành ngôi vị cao khiến Satan rùng mình. Trên đấu trường, sự gia nhập của hai cầu thủ xa lạ đã mở đầu cho một đợt khủng hoảng mới trên hành tinh. Sau đó, ảo thuật gia độc ác Buffidi từ ngoài không gian xuất hiện trên sân khấu. Anh ta đã sử dụng những phương tiện độc ác để hồi sinh đối thủ đáng sợ Majin Buu đã bị phong ấn bởi vua thế giới. Trận chiến tồi tệ nhất của các chiến binh Z; trái đất đang bị đe dọa ...