Miêu Lĩnh Quỷ Sự
Trong những năm cuối thời Dân Quốc, ở một vùng núi hẻo lánh, một vài người dân trong làng đã đi đào mộ ban đêm và gặp phải tai họa. Lục Văn Lương và Trương Trì Nghĩa phát hiện những điều kỳ quái về xác chết, và hai người quyết định điều tra vụ việc ở "làng đoản mệnh". Nhưng không ngờ, người dân trong làng tin rằng đó là lời nguyền từ 20 năm trước của bà phù thủy, và hai người trở thành đối tượng bị ghét bỏ vì đã phá hỏng nghi lễ trừ tà. Sự thật chỉ cách họ một bước, nhưng họ không biết rằng mình đã dấn thân vào nguy hiểm...