Knock knock boys
Bốn chàng trai độc thân với những phong cách khác nhau là Peak, Thanwa, Latte và Almond dọn vào căn nhà cho thuê Knock Knock vì các lý do của cá nhân họ. Để giành được quyền ở miễn phí trong vòng một năm, họ đã bắt đầu hành động...