Chàng Trai Hoàn Hảo
Bộ phim kể về một loạt các trải nghiệm tình yêu và cuộc gặp gỡ của hai nhân vật nữ chính và bốn thần tượng "ảo". Thông điệp bộ phim kêu gọi mọi người quay về thực tại, trân trọng khoảnh khắc hiện tại, để có được một tình yêu đẹp.