Tuy nhiên sau sự xuất hiện của Phanon, người bạn tốt của Lomnaw thì mối quan hệ của cả hai lại gặp trục trặc. Vì Phanon yêu thầm Lomnaw, nên cậu ấy quyết định lấy lại những gì thuộc về mình, đồng thời cũng muốn báo thù Tarntat đã cướp mất nửa kia của người anh em sinh đôi Phara của mình. Sau đó Phanon quyết tâm giành lấy Lomnaw. Ngoài ra, phần này còn có cả những câu chuyện về 3 cặp đôi: Phana-Wayo, Ming-Kit, Forth-Beam.