Bà Hammurabi
Park Cha Oh Reum là một thẩm phán mới vào nghề đầy nhiệt huyết với suy nghĩ duy tâm. Cô luôn mơ ước về “một phiên tòa có thể chống lại kẻ mạnh bảo vệ kẻ yếu”. Im Ba Reun là một thẩm phán làm việc chăm chỉ, luôn đặt luật lệ lên trên những lòng tốt tự phát nhất thời. Han Sae Sang là một chánh án có suy nghĩ thực tế, hiểu được cách thế giới đang vận hành. Bộ phim khắc họa văn phòng tòa án nơi ba bị thẩm phán này làm việc.