Con gái của Công tước, Catalina Kraes, nhớ lại những ký ức của kiếp trước sau khi cô bị một hòn đá đập vào đầu.
Đó là thế giới của trò chơi nữ "FORTUNE LOVER" mà cô đã nghiện trong suốt cuộc đời của mình.
Cô ấy phải tìm cách để tránh những tàn phá này để có được một tương lai hạnh phúc và tươi đẹp!