Bố Đến Rồi
Bộ phim kể về câu chuyện của một người cha "không đáng tin cậy" và một cô con gái "siêu nghiêm túc" đã vô tình hoán đổi thân xác vì một tờ vé số ma thuật. Người cha "trở thành" con gái đang tuổi ăn học và quậy phá trường học, trong khi con gái học bá "thay" cha chấn chỉnh các ngõ ngách. Họ đã thực sự hiểu nhau hơn trong cuộc sống lộn xộn vui nhộn khó xử và đáng xấu hổ này, đây là sự hòa giải giữa "đứa con gái kiêu hãnh" và "người cha thất bại", hãy buông tha cho nhau và tự suy ngẫm về bản thân.