Nhân Chi Sơ
Một tai nạn bất ngờ, một bộ xương khô bị che giấu nhiều năm, đã gắn kết chặt chẽ cuộc đời của hai người trẻ tuổi lại với nhau. Để giải mã bí ẩn về thân thế của chính mình, họ đã bắt tay hợp tác, phối hợp cùng cảnh sát bóc trần những góc khuất đen tối bị chôn vùi bấy lâu của thành phố, phá giải tầng tầng lớp lớp những bí ẩn bủa vây.