Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó. Những thành viên trong nhóm của cô gồm bác sĩ khám nghiệm tử thi Nakado Kai, nhân viên sổ sách Kube Rokuro, kỹ thuật viên lâm sàng Shoji Yuko và giám đốc UDI là Kamikura Yasuo.