Tuổi 18 (A Teen) là phim hàn quốc với cậu chuyện thanh xuân học đường về 3 nam sinh và 3 nữ sinh ở một trường trung học phổ thông. Mọi chuyện trở nên không bình thường khi Do Hana chuyển sang học lớp có cô bạn cùng tên, Kim Hana. Do Hana rất thích cậu bạn lớp bên Ha Min, nhưng tại sao tình cảm của Ha Min lại cực kỳ không rõ ràng, cứ thân thiết và quan tâm hết mình nhưng rõ ràng không phải tán tỉnh nhau? Rốt cuộc, yêu hay không yêu nói một lời, đoạn tình cảm của Do Hana sẽ được phát triển và đi đến đâu.