Sau mười năm là bạn thân của nhau, đã sáu tháng họ trở thành một cặp đôi. Nhưng vì một sai lầm, họ bắt đầu một mối quan hệ bí mật? Một web sitcom nói về tình yêu có thật của những học sinh tuổi mười chín.