Real Time Love 2
Phần thứ 2 của web drama "Real Time Love". Hong Yun cố gắng ngăn chặn tin đồn cô ấy chia tay với Hae Jin, nhưng việc giải quyết không dễ dàng chút nào. Trong tuyệt vọng, cô gái yêu cầu người bạn của mình là Ye Chan đóng giả làm bạn trai của cô ấy và anh ấy phải đồng ý, bởi vì anh ấy đã quen bảo vệ bạn của mình từ nhỏ và bây giờ không thể để cô ấy gặp rắc rối.