Dong-kyung đã làm việc chăm chỉ kể từ khi cha mẹ cô qua đời. Cuộc sống của cô dường như ổn định trở lại sau khi làm công việc biên tập tiểu thuyết web trong 6 năm, nhưng một ngày cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư não. Cô đổ lỗi cho cuộc đời kém may mắn của mình và mong muốn một lời nguyền để mọi thứ biến mất, điều này vô tình gọi Myul Mang, một sứ giả giữa con người và các vị thần, xuất hiện. Anh ấy nói rằng anh ấy có thể ban cho cô ấy những điều ước. Như hy vọng cuối cùng của mình, cô ấy lập một giao ước với Myul Mang trong một trăm ngày để sống như cách cô ấy muốn, mạo hiểm với tất cả mọi thứ của cô ấy.