Phim Học Viện Siêu Sao - Super Star Academy kể về một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Ở thế giới này, chòm sao Xử Nữ không được mọi người chào đón. Một đôi vợ chồng vì muốn nâng cao chất lượng cuộc sống trong tương lai nên mong muốn sinh một đứa con chòm sao Thiên Bình. Không may người mẹ sinh non, đã sinh ra một bé gái chòm sao Xử Nữ, từ nhỏ đã bị mọi người xa lánh. Bỗng nhiên một ngày cô phát hiện ra mình có năng lực lạ thường và được Học Viện Siêu Sao tuyển nhận nhập học.