Phương Trình Tình Yêu
Cole là biên kịch của một chương trình hẹn hò thực tế. Nhằm cứu vãn tỷ suất người xem cho mùa mới, anh phải mời Phil, một ca sĩ mạng đang nổi tiếng, tham gia ghi hình. Trớ trêu thay, họ từng là đôi bạn thân từ cấp ba nhưng đã cắt đứt liên lạc nhiều năm do hiểu lầm từ một mối tình tay ba.
Khi tình cảm nhen nhóm, Phil lại được sắp xếp thành "cặp đôi màn ảnh" với khách mời nữ tên January để gây sự chú ý cho show. Mối quan hệ giả này khiến January nảy sinh tình cảm thật, hoàn toàn không biết tâm tư của Phil dành cho Cole ngày càng phức tạp.