Yoshi và Ampere được giao nhiệm vụ phỏng vấn một ngôi sao đang nổi tiếng nhất hiện nay là Putter. Cả hai phải lên đường đến đảo Samet để thực hiện cuộc phỏng vấn. Nhưng bất ngờ Yoshi lại phải làm quản lý cá nhân tạm thời cho Putter, vậy mà Putter vẫn không chịu tạo điều kiện cho buổi phỏng vấn được suôn sẻ. Có rất nhiều nhiệm vụ mà Yoshi phải làm nhằm mục đích hoàn thành buổi phỏng vấn Putter.