Tiến Bước Và Tỏa Sáng!
Một lần nữa đặt chân tới nơi từng kề vai nỗ lực phấn đấu, ngắm nhìn phong cảnh quen thuộc ven đường, từng mẩu chuyện cũ lại hiện về ngay trước mắt. Những chàng trai trở lại "nơi ước mơ bắt đầu" khó giấu niềm kích động, men theo hồi ức tìm về kí túc xá, phòng học ngày đêm rèn luyện, tràn đầy mồ hôi và nước mắt và mỗi một góc nhỏ, đánh thức từng đoạn hồi ức quý giá.