Cinta Fitri
Fitri mới chuyển đến Jakarta và cô đang cố gắng sống sót một mình. Cô thẳng thắn và tốt bụng, đã thành công trong việc thu hút Farel, một doanh nhân trẻ. Mặc dù đối mặt với nhiều phán đoán, Farel vẫn dần dần yêu cô.