Vợ của Tần Vũ vì thuốc tổng hợp kỳ lạ chết, để buộc tội tập đoàn Bi Khang làm ác ở tòa án, Tần Vũ và Jason bất ngờ biết được bằng chứng tội phạm của tập đoàn lên một con tàu du lịch bình thường. Để thoát khỏi các biện pháp trừng phạt pháp lý, Ren Junyi đã phái một số lượng lớn những kẻ giết người mang rắn độc lên tàu du lịch để giết Jason, nhưng rắng khổng lồ đã tấn công tàu du thuyền trước một bước. Trong sự hỗn loạn, Tần Vũ buộc phải cố gắng sống sót với hành khách trong không gian chật chội. Những hòn đảo xa xôi đã trở thành rơm cứu sống, Tàu du lịch phát nổ rắn khổng lồ và tàu du lịch chìm dưới nước, Tần Vũ mang theo Jason và Phùng Lý những người hạ cánh trên đảo, Không ngờ hòn đảo này chính là căn cứ của Tập đoàn Bikông thực hiện các thí nghiệm bất hợp pháp. Môi trường sinh thái kỳ lạ của hòn đảo từng bước nuốt chửng chúng, Tần Vũ những người tìm kiếm lối ra không ngờ con rắn khổng lồ lại tấn công, Tần Vũ đang ở trong cảnh nguy hiểm quan sát được chức năng đặc biệt của xương rồng, Ba người phối hợp đem khổng lồ rắn đưa vào bẫy giết chết khổngẫn rồng, Dân được cứu, Tần Vũ thu hoạch được tình yêu với Feng Li.