Gon Freecss, một cậu bé 12 tuổi với hy vọng tìm thấy người cha đã mất tích của mình, bắt đầu một nhiệm vụ để tham gia Kỳ thi Thợ săn. Trên đường đi, anh ta chọn ba người bạn đồng hành cũng nhằm mục đích thực hiện bài kiểm tra nguy hiểm: Kurapika đang tìm cách trả thù, bác sĩ đầy tham vọng Leorio Paladiknight, và một đứa trẻ tinh nghịch cùng tuổi với Gon, Killua Zoldyck.