Sinh ra là chị em sinh đôi xinh đẹp, nhưng khác biệt với tính cách và có số phận khác nhau. Duanyard - tự cho mình là trung tâm và ích kỷ, trong khi Pilasluck - em gái của cô, vui vẻ, yêu thiên nhiên và cuộc sống nông thôn giản dị. Thật không may, số phận của Duanyard bắt đầu đi xuống con dốc trơn trượt và bị xã hội ngầm tống tiền. Mặc dù tách biệt, cuộc sống của họ đan xen trong một mạng lưới lừa lọc và dối trá. Họ có thể chia sẻ cùng một gen, nhưng số phận và kết cục của họ không giống nhau vì họ là hai người khác nhau.