Cuộc Phiêu Lưu Của Bí Ấn Của JOJO phần 2
Nhiều năm sau khi một ác quỷ cổ xưa được trục vớt từ đáy biển sâu, Joutarou Kuujou ngồi yên bình trong một nhà tù Nhật Bản. Anh ta không phạm tội gì nhưng yêu cầu anh ta không được thả, tin rằng anh ta bị ám bởi một linh hồn xấu xa có khả năng làm hại những người xung quanh anh ta. Lo lắng cho con trai, Holly Kuujou yêu cầu cha cô, Joseph Joestar, thuyết phục Joutarou rời khỏi nhà tù.
Tuy nhiên, khi một Stand thức tỉnh bên trong Holly và đe dọa sẽ tiêu diệt cô trong 50 ngày, Joutarou, ông của anh và các đồng minh của họ phải tìm kiếm và tiêu diệt ma cà rồng bất tử chịu trách nhiệm cho tình trạng của cô. Họ phải đi nửa vòng trái đất đến Cairo, Ai Cập và trên đường đi, chiến đấu với những người dùng Stand hung dữ đang ngăn cản họ.