Biệt Đội Hoa Hoè
Để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình, vị vua thời Joseon, Lee Soo đã tìm đến trung tâm mai mối nổi tiếng nhất mang tên “Flower Crew” để biến người phụ nữ thấp hèn nhất thời Joseon trở thành người quyền quý nhất. Bộ phim kể vể hành trình biệt đội “Flower Crew” liều cả tính mạng để hoàn thành nhiệm vụ này.