Fahmai chuyển đến nhà Arthit sau khi bố mẹ cô qua đời. Cô biết mình sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nên một ngày nọ, cô lập kế hoạch bắt Arthit lên giường. Thay vào đó, Arthit xông ra khỏi nhà và gặp tai nạn. Anh sống sót nhưng sự căm ghét của anh dành cho cô ngày càng lớn.
Cô được đưa đi nước ngoài 4 năm thì 4 năm sau, cô trở về vì đã hứa với bố mẹ anh. Cô nghĩ rằng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương nhưng không phải vậy, thay vào đó, nó còn ngày càng dữ dội hơn.