Luật Sư Vô Pháp
Phim Luật Sư Vô Pháp là câu chuyện về luật sư Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề, qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự. Được biết, nhân vật Ha Jae Yi của Seo Ye Ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết định. Tuy nhiên, niềm tin của cô bị lung lay hoàn toàn khi gặp Bong Sang Pil.