Boomer Không Theo Trend
Ông Kim Ki Hyun, sinh năm 1945, bắt đầu hành trình đầy bỡ ngỡ để thích nghi với xã hội hiện đại, nơi tràn ngập những người trẻ thuộc thế hệ MZ - những "công dân số" của thời đại mới.