Đại Chiến Titan Mùa 3
Trong Đại Chiến Titan mùa 3, Eren, Mikasa và Armin không phải chỉ chiến đấu với Titans để sống sót mà còn lo sợ trước những bí mật của những con người và sự thật đáng sợ ẩn sau những bức tường thành kia. Kể từ bây giờ, không chỉ với Titan, chúng ta còn phải chiến đấu với cả con người! Từ chiến hữu trở mặt thành kẻ thù, đội quân Trinh Sát sẽ lựa chọn chiến đấu thế nào?