Phim xoay quanh tình bạn và tình yêu đặc biệt giữa một ngôi sao marathon đang lên và một người dẫn tốc đường đua. Trong phim, Lee Se Jin hóa thân thành Sang Ha. Một tuyển thủ cự li ngắn luôn luôn tươi cười bất chấp hoàn cảnh khó khăn. Còn Cheon Seung Ho sẽ vào vai Jin Won. Một ngôi sao marathon đang lên. Anh thờ ơ với mọi thứ chỉ trừ bộ môn điền kinh mà anh yêu thích.