Là chuyên gia đầu tư cấp cao của Gold Partners, tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới, Jiang Minhao có địa vị xã hội cao với một khí chất quyến rũ và nổi bật. Nhưng về bản chất, anh ta tàn nhẫn và hung ác như một bạo chúa. Trong quá trình trở thành công ty hàng đầu của ngành, vô số công ty và nhân viên trở thành nạn nhân của sự bành trướng và chinh phục của anh ta. Tuy nhiên, sự chuyên chế của ông được tạo ra từ nhiều lý do. Cách đây 25 năm, gia đình anh gặp phải một tai nạn chưa từng có. Chú của anh đã lấy đi toàn bộ công ty do cha anh để lại từ tay anh. Hơn nữa, anh ấy được chẩn đoán mắc bệnh cơ tim giãn nở ngay từ khi mới sinh ra. Với căn bệnh quái ác, anh có thể chết bất cứ lúc nào. Để trả thù người chú của mình, Minhao đã cố gắng hết sức. Nhưng cuối cùng, anh đã bị căn bệnh quái ác đánh gục. Khi tỉnh dậy sau ca cấy ghép tim, anh không ngờ rằng trái tim lạnh giá của mình ngày càng ấm áp hơn. Tình bạn và tình yêu cứ thế đến từng người một. Dường như trái tim kỳ lạ đã truyền hơi ấm vào anh ...