Trạm thu gom phế liệu do dân làng Gu Dahe điều hành trong nhiều năm đã bị phá bỏ, mộ của mẹ anh bị cưỡng bức đào lên lộ ra ngoài. Anh ta bị bỏ tù sau khi tố cáo tên thật của thủ lĩnh độc ác Wei Tianlang. Em gái tôi đột ngột qua đời trong thời gian này. Vào thời điểm chính quyền trung ương đang phát động "Chiến dịch đặc biệt chống bọn xã hội đen và tiêu diệt cái ác" toàn diện, Lei Yang, đội trưởng Đội điều tra hình sự của Văn phòng Công an thành phố, được lệnh điều tra vụ án và phát động một cuộc đấu tranh tuyệt vọng chống lại tội phạm. lực lượng xã hội đen này đã cố thủ trong nhiều năm.