Cuộc Đời Của Namjoo
Namjoo là con gái của 3 thầy bói hàng đầu ở Hàn Quốc, và cô ấy chưa bao giờ hẹn hò với ai trong hơn một năm. Cô ấy cũng có một sở thích đặc biệt về trang điểm và thời trang, và mặc dù cô ấy muốn trở nên bình thường, nhưng cô ấy sinh ra để trở nên đặc biệt. Cô đã gặp được tình yêu đích thực của mình và đang có một mối quan hệ hòa thuận với anh ta, nhưng cha nói rằng có ba người đàn ông trong gia tài của cô, không phải một người! Kể từ đó, cuộc đời của cô biến thành một bộ phim sitcom, giống như cuộc đời cô đang không chấp nhận số phận của mình.