Truy Sát
Phim kể về Kim Soo Hyun, một cựu sát thủ ưu tú, người ẩn danh hoàn hảo sau những vụ giết người chớp nhoáng. Thế nhưng, hiện tại anh giấu mình dưới vỏ bọc của một bác sĩ thú y với khao khát sâu thẳm rằng sẽ tìm được một tình yêu chân thật. Soo Hyun luôn cố gắng xây dựng và bảo vệ những mối quan hệ thuần khiết xung quanh mình. Những tưởng mọi thứ cứ êm đềm trôi cho đến một ngày Soo Hyun phải quay lại với con đường tội lỗi để truy tìm tung tích của gia đình mình.