CHÀNG KỸ SƯ CỦA TÔI
Câu chuyện kể về Bohn đẹp trai nổi tiếng của khoa kỹ thuật bắt Duen mua hoa hồng tặng cậu ta vào mỗi buổi sáng hàng ngày. Duen, chàng sinh viên y khoa năm đầu ngây thơ, cảm xúc đối với Bohn dần nảy nở, lớn lên nhờ những bông hoa hồng mỗi ngày trong một tháng tươi đẹp ấy.