Một bộ phim cổ trang hài hước xoay quanh một mật vụ thông minh nhưng lười biếng và một người phụ nữ đã ly hôn luôn giữ vững niềm tin đi trước thời đại trong khi tìm kiếm hạnh phúc cho mình.