Tokyo Revengers
Nửa giây trước khi một chuyến tàu kết thúc cuộc đời đáng thương của mình một cách tốt đẹp, Takemichi quay trở lại cùng ngày đó 12 năm trước, khi anh vẫn đang hẹn hò với Hinata Tachibana.
Sau khi bị buộc phải hồi tưởng lại chính ngày bắt đầu vòng xoáy đi xuống của mình, Takemichi gặp em trai của Hinata. Không cần suy nghĩ, anh thừa nhận cái chết tưởng chừng như đã chết của mình trước khi quay trở lại quá khứ. Takemichi thúc giục anh bảo vệ em gái trước khi trở về tương lai một cách khó hiểu. Thật kỳ diệu, anh ta vẫn chưa chết. Người lạ vẫn còn, tương lai đã thay đổi. Có vẻ như Takemichi có thể thay đổi dòng chảy của thời gian. Có cơ hội ngăn chặn cái chết bi thảm của bạn gái cũ dưới tay của Băng đảng Manji ở Tokyo, Takemichi quyết định bay xuyên thời gian để thay đổi hướng đi của tương lai.