ผู้ซื้อแฟชั่นสุดสตรีทกู้ซีซี้รุ่นใหม่นี้ได้ปะปนเข้าสู่ปาร์ตี้ชั้นสูงเพื่อช่วยให้ลูกค้าซื้อชุดแต่งงานที่กำหนดด้วยตัวเอง ซึ่งพบกับผู้ตรงข้ามอย่างยิ่นซีเฉินผ่านเรื่องเล่าโกหกในการออกหาหุ้นรายได้ลงภาษีและปกครองคุณภาพเพิ่มเข้าอีกด้วยการสูญเสียคะแนนความไว้วางใจจากการศึกษาโดยมั่นใจว่าทุกสิ่งของซีเฉินจะเข้ามาในชีวิตของเขาในอนาคต