Time-Traveling Adventures: Guardians of The Dafeng
เรื่องย่อ: "Time-Traveling Adventures: Guardians of The Dafeng"ทีมบิวดิ้งสุดเซอร์ไพรส์ที่สะกดสายตาของต้าเฟิ่ง! เยี่ยมไปเลยเป็นห้องลับ~สวี่ชีอันหมดทางรอดแล้ว~~~องค์หญิงหลินอันสุดหวานหนึ่งลากมาห้า~~~ทุกคนกลายเป็นไก่โอ๊คแล้ว~~