Reply 1988
เรื่องราวของกลุ่มเด็ก 5 คนที่อาศัยอยู่ในละแวกซังมุนดง ที่มีจองฮวัน เด็กที่มาจากบ้านเศรษฐี, ซอนอู นักเรียนตัวอย่างผู้สุภาพเรียบร้อย, ดงรยง ชายผู้รักความสนุกสนาน, แทค นักเล่นพาดุกมืออาชีพ และด็อกซอน เด็กสาวคนเดียวในกลุ่ม ทั้งหมดเป็นเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกันในปี 1988 ที่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นมากมาย เป็นซีรีส์ที่จะทำให้เราเข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ครอบครัว” และหวนกลับไปนึกถึงเรื่องราวในวันเก่า ๆ