เรื่องราวของซนอูฮยอนนักแสดงคนหนึ่งที่ต้องรับบทเป็นนักแสดงหนุ่มมีชื่อว่าคังซอจุน ตัวละครมีรูปลักษณ์ที่หล่อดูดีและมีพรสวรรค์ ตั้งแต่เดบิวต์มา ไม่เคยตกกระแสเลย แต่แล้วซุปตาร์ดาวเด่นอย่างเขา วันหนึ่งกลับได้เดินเข้าไปในโลกของเชฟหนุ่มฮันจียู และได้พบเจอกลับความเปลี่ยนแปลงที่แสนมหัศจรรย์....